CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Trong trường hợp cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để gửi yêu cầu bảo hành trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng được giao thành công. 

Khi đã quá thời hạn 48h, chúng tôi rất tiếc không chấp nhận yêu cầu đổi hàng. 

Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, trải nghiệm sản phẩm, Quý khách có thể liên hệ Gia Perfumerie để được các chuyên tư vấn hỗ trợ, chúng tôi sẽ gửi tặng quý khách phụ kiện để khắc phục sự cố nếu cần thiết.

 

Điều kiện để được bảo hành:

  1. Quý khách cung cấp hóa đơn mua hàng của sản phẩm cần bảo hành
  2. Quý khách cung cấp video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm từ thời điểm mở niêm phong thùng hàng, video, ảnh quay/chụp lại lỗi sản phẩm.

Sau khi nhận được sản phẩm gửi về để bảo hành, Gia Perfumerie sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả bảo hành của Quý khách trong vòng 1-2 ngày làm việc

Gia Perfumerie sẽ giải quyết khiếu nại của Quý khách trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, lỗi phát hiện trong quá trình sử dụng, trải nghiệm sản phẩm.

Gia Perfumerie không áp dụng chính sách bảo hành với các trường hợp:

  1. Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng
  2. Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm bị hư hại trong quá trình sử dụng bởi các yếu tố bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, lũ lụt,...)
  4. Sản phẩm bị vỡ, hỏng do tác động của con người trong quá trình sử dụng. 
  5. Quý khách đổi ý hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm sau khi mua.