CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN


1. Các phương thức thanh toán được chấp nhận

a. Thanh toán online

  • Chuyển khoản ngân hàng

Quý khách cần thực hiện đầy đủ 2 Bước hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Thực hiện chuyển khoản vào tài khoản sau

  • Chủ tài khoản: NGUYỄN KHÁNH TÙNG
    • Số tài khoản 1: 0711000235516 -  Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Thanh Xuân
    • Số tài khoản 2: 19131645050868 - Ngân hàng Techcombank Hà Nội

*Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và sản phẩm đặt mua. 

Bước 2: Thông báo cho chúng tôi qua kênh Instagram hoặc Facebook

Sau khi hoàn tất việc chuyển khoản, Quý khách cần nhắn tin 2 nội dung sau:

  • Ảnh chụp màn hình kết quả giao dịch và 
  • Mã đơn hàng vào kênh Instagram hoặc Facebook của Gia Perfumerie, để chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận giao dịch chuyển tiền của Quý khách.

Lưu ý: Thời gian xác nhận thanh toán là trong ngày làm việc, giờ hành chính (từ 9:00 sáng đến 9:00 tối). Trường hợp Quý khách chuyển tiền liên Ngân hàng thì thời gian kiểm tra có thể kéo dài thêm từ 1-2 ngày làm việc, phụ thuộc vào hình thức giao dịch mà Quý khách đã chọn khi thanh toán.

  •  Thanh toán khi nhận hàng (COD): 

Quý khách thanh toán cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng tiền hàng và phí COD tùy theo giá trị đơn hàng.

2. Tôi có được bảo vệ khi thực hiện giao dịch thanh toán online không?

Gia Perfumerie không thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nếu khách hàng chỉ ghé thăm trang web của chúng tôi, trong trường hợp này, quý khách mặc định ở trong tình trạng vô danh mà không phải cung cấp bất cứ thông tin cá nhân gì cho chúng tôi, trừ khi quý khách thực hiện thao tác đăng ký tài khoản và đặt mua sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Khi quý khách đăng ký tài khoản và giao dịch tại https://giaperfumerie.vn, các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách sẽ bao gồm:

  • Tên
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại di động

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ duy nhất cho mục đích thực hiện theo đề nghị giao dịch của khách hàng đối với công ty.

Các thông tin cá nhân của quý khách cung cấp cho chúng tôi cần đảm bảo tính chính xác và quý khách chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đã cung cấp cho chúng tôi.

Do vậy, Quý khách có thể yên tâm rằng giao dịch thanh toán trực tuyến của mình luôn được bảo vệ an toàn và chỉ được thực hiện khi có sự xác thực từ Quý khách.

3. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy trong các trường hợp sau:

a. Gia Perfumerie không thể liên hệ được với Quý khách.

b. Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu đặt cọc, tuy nhiên sau 48 tiếng chúng tôi vẫn chưa nhận được khoản tiền đặt cọc từ Quý khách.

c. Đơn hàng bị hệ thống cảnh báo phân loại có tính rủi ro cao (do người đặt hàng thiếu nghiêm túc, hoặc có lịch sử từ chối nhận hàng nhiều lần)

d. Sản phẩm Quý khách đặt hiện đã hết hàng và Quý khách không đồng ý đặt cọc đợi hàng về.

4. Tôi muốn xuất hóa đơn VAT cho đơn hàng của mình?

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn bằng cách trả lời email xác nhận đặt hàng. Hóa đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của Quý khách trong vòng 14 ngày làm việc tính từ ngày hoàn tất đơn hàng (đã thanh toán, đã phát hàng, và đã kết thúc 48h dành cho việc khiếu nại đơn hàng. 

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, Quý khách vui lòng thông báo và cung cấp thông tin trước khi đơn hàng được xác nhận và giao đi.

Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, thì Gia Perfumerie sẽ mặc định xuất hóa đơn VAT cho khách mua lẻ không lấy hóa đơn theo đúng quy định của Tổng Cục Thuế.

5. Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.