CHÍNH SÁCH GIAO & NHẬN HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO & NHẬN HÀNG


Gia Perfumerie miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên. Trong trường hợp có phát sinh phí vận chuyển, thì thông tin chi tiết số tiền vận chuyển và các phương thức vận chuyển khả dụng sẽ được chuyên viên tư vấn thông tin đến Quý khách. 

1. Quy trình nhận hàng

Bước 1: Thời gian xác thực đơn

  • Trong thời gian làm việc của Gia Perfumerie (từ 9g sáng - 9g tối)
  • Xác thực đơn bao gồm: xác nhận thông tin người nhận hàng và phương thức thanh toán.

Bước 2: Thời gian xử lý đơn

  • Trong vòng 24 giờ (không tính các ngày lễ, Tết)
  • Đây là khoảng thời gian để chúng tôi chuẩn bị hàng hóa và đóng gói để sẵn sàng bàn giao cho hãng vận chuyển.
  • Lưu ý: Nếu Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu Đặt cọc thì thời gian xử lý đơn chỉ được tính từ khi Quý khách hoàn tất việc thanh toán Đặt cọc.

Bước 3: Thời gian giao hàng

  • Nội thành Hà Nội: trong vòng 24h
  • Ngoại thành Hà Nội: dự kiến trong vòng 24h hoặc 1—2 ngày
  • Tỉnh thành khác: dự kiến 2—5 ngày
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng chính thức có thể chậm hơn dự kiến vào các dịp Lễ, Tết hoặc vào các tình huống bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh do Cơ quan Nhà nước công bố. 

2. Phí vận chuyển là bao nhiêu?

Khi tiến hành đặt mua, Quý khách sẽ chọn phương thức vận chuyển cho (các) sản phẩm của mình. Tổng chi phí vận chuyển sẽ được thông tin đầy đủ đến Quý khách trước khi hoàn tất đơn hàng. Chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 1,000,000 VNĐ.

3. Tôi có được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, nếu phát hiện đơn hàng có lỗi, quý khách vui lòng không dùng thử sản phẩm bởi vì việc sử dụng thử sản phẩm sẽ kích hoạt điều khoản miễn trừ trách nhiệm bồi thường của đối tác vận chuyển trong trường hợp phẩm chất của sản phẩm bị ảnh hưởng không thể khắc phục được và Gia Perfumerie không chịu trách nhiệm về các khiếu nại của đơn hàng.

Quý khách cần sau đó quay lại một video toàn bộ quá trình mở niêm phong thùng hàng, để xác thực đầy đủ trạng thái của sản phẩm khi nhận được. Trong trường hợp không có video quay lại quá trình này, Gia Perfumerie không chịu trách nhiệm về các khiếu nại của đơn hàng như được đề cập ngay bên dưới.

ĐƯỢC KIỂM TRA SẢN PHẨM

  • Mở thùng carton đóng gói dùng cho mục đích vận chuyển.
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng: Hình thức, bao bì, chủng loại, số lượng, màu sắc, kích cỡ, tên sản phẩm. Sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn chính hãng, có các lỗi do vận chuyển và lỗi do nhà sản xuất hay không.

4. Làm thế nào để tôi theo dõi trạng thái đơn hàng?

Khi sản phẩm của Quý khách được gửi đi từ kho của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được email hay tin nhắn xác nhận giao hàng. 

Sau đó, Quý khách có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình bằng cách kiểm tra mã vận đơn ở trang web của các đơn vị vận chuyển.

5. Tôi nên làm gì nếu nhận được không đúng sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Quý khách cần quay lại một video toàn bộ quá trình mở niêm phong thùng hàng, để xác thực đầy đủ trạng thái của đơn hàng khi nhận được. 

Chú ý: Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm từ thời điểm mở niêm phong thùng hàng, Gia Perfumerie không chịu trách nhiệm về các khiếu nại của quý khách về đơn hàng. Sau đó Quý khách liên hệ chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ Quý khách các bước tiếp theo.

6. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết giao hàng đúng hẹn của Gia Perfumerie?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết giao hàng đúng hẹn của chúng tôi:

a. Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng

b. Gia Perfumerie nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

c. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.

d. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

7. Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Hỗ trợ.

Các chuyên viên tư vấn của Gia Perfumerie sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.