CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG


1. Chính sách đổi hàng tại Gia Perfumerie

a. LÝ DO CHỦ QUAN

  • Không ưng ý: Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của Quý khách.
  • Đổi ý: Quý khách không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa.

Gia Perfumerie không chấp nhận đổi trả và hoàn tiền với các lí do chủ quan từ phía Quý khách.

b. LÝ DO KHÁCH QUAN

  • Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, sai mã sản phẩm...)
  • Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.  

Sau đây là những điều kiện cho việc đổi hàng (ngoại trừ sản phẩm có quy định đặc biệt khác được ghi rõ tại trang thông tin chi tiết của sản phẩm)

2. Hàng giao đến bị hư hại, giao sai hàng hoặc bị thiếu hàng:

Khi nhận hàng, quý khách cần quay lại một video toàn bộ quá trình mở niêm phong thùng hàng, để xác thực đầy đủ trạng thái của sản phẩm khi nhận được. Video quay trạng thái đơn hàng từ khi nhận được, tem mã đơn hàng, tem nhận diện sản phẩm của Gia Perfumerie dán ở hai đầu chai nước hoa, sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong, tem giấy, nhãn giấy, seal nilon (nếu có). Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm từ thời điểm mở niêm phong thùng hàng, Gia Perfumerie không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến sản phẩm.

Sau đó Quý khách (liên hệ) chúng tôi trong vòng 48h kể từ nhận được hàng để chúng tôi hỗ trợ Quý khách các bước tiếp theo như: thu hồi sản phẩm và đổi hàng mới hoặc gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.

Gia Perfumerie không chấp nhận trả lại hàng hóa và hoàn lại tiền.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi hàng của tôi?

Thời gian để hoàn tất việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trả về là từ 1 đến 2 ngày làm việc kể từ khi Gia Perfumerie nhận được hàng trả lại (không tính ngày Chủ Nhật, lễ, Tết).

4. Gia Perfumerie có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Quý khách được MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển khứ hồi khi thực hiện đổi sản phẩm.

5. Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Hỗ trợ.

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.